Jungle Cruise พากย์ ไทย - Jungle Cruise (2021) ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ พากย์ไทย Serieskk

Tanudan Studio ทีมพากย์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย และผู้แปลชื่อดังอย่าง Noob-Translator จับมือร่วมกันเปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ กับม็อดของ Resident Evil 3 Remake ที่จะมีเสียงพากย์ไทยตลอดทั้งเกม! โดยม็อดนี้ก็จะได้นักพากย์อย่างพี่หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (Marvel Cinematic Universe, Jungle Cruise, Battleship) มาให้เสียงเป็น Jill Valentine และคุณกอล์ฟ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, The New Mutants, Jurassic World: Fallen Kingdom) มาให้เสียงเป็น Carlos Oliveira ปัจจุบันโปรเจกต์นี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และคืบหน้าไปได้ราว ๆ 60% แล้ว ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดวันปล่อยที่แน่ชัด แต่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน โดยหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมมาแล้ว เราจะมาอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

  1. Watch
  2. Jungle Cruise (2021) ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ [พากย์ไทย] - Moviefree-HD
  3. ดูหนัง Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ HD ซับไทย พากย์ไทย เต็มเรื่อง ไม่กระตุก
  4. Season
  5. ดูหนัง Jungle Cruise (2021) – ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง – ดูหนังออนไลน์ HD หนังใหม่ พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี ดูหนังnetflix ดูหนัง4k

Watch

เว็บของเรานั้นยังมีหนังให้คุณได้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง Netflix ไม่เพียงแค่นั้นสำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อยก็สามารถดูเว็บของเราได้ด้วยเช่นกันเพราะเรามี หนังการ์ตูน ดูการ์ตูนออนไลน์ ที่มีให้คุณหนูๆโดยเฉพาะเช่นกัน ดูหนังออนไลน์ฟรี อาทิเช่น หนังแอคชั่น Action, หนังชีวิต Drama, หนังรัก Romantic, หนังระทึกขวัญ Thriller, หนังสยองขวัญ Horror, หนังตลก Comedy, หนังสืบสวนสอบสวน Suspense, หนังครอบครัว Family, หนังแฟนตาซี Fantasy, หนังการ์ตูน Animation และ ดูหนังฟรี อื่นๆ อีกมากมาย โดยส่วนใหญ่มักจะ ดูหนังออนไลน์2019 Sitemap

Jungle Cruise (2021) ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ [พากย์ไทย] - Moviefree-HD

  • Jungle cruise พากย์ ไทย 2
  • Jungle cruise พากย์ ไทย voathai.com
  • [ ขาย ] ขายอะไหล่ c92 , c95 (up ธ.ค.61) - หน้า 30
  • Jungle Cruise (2021) ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ พากย์ไทย serieskk
  • Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ ปี 2021 - ดูหนัง เต็มเรื่อง พากย์ไทย ซับไทย - MRTMOVIE

ดูหนัง Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ HD ซับไทย พากย์ไทย เต็มเรื่อง ไม่กระตุก

Season

เมื่อลงเรือแล้ว คุณต้องเดินหน้าต่อเท่านั้น มาร่วมล่องเรือผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ไปพร้อมกับ เดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ ใน Disney's Jungle Cruise ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ มาลงเรือเดียวกับเดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ เพื่อพบกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใน Disney's Jungle Cruise ที่จะพาคุณไปเยือนอะเมซอน นำทีมโดยกัปตันแฟรงค์ วูฟ ผู้ปราดเปรื่อง และ ดร. ลิลี่ ฮัฟตัน นักสำรวจผู้กล้าหาญ ลิลี่เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอะเมซอน พร้อมทั้งว่าจ้างแฟรงค์ให้เป็นผู้นำทางในการล่องแม่น้ำ โดยเรือคู่ใจของเขา La Quila ที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดี ลิลี่มีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษา เพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ และสิ่งล่อลวงอันสวยงามในป่านี้ แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน 1916. Dreaming about saving countless lives and having another adventure, the feisty English feminist and doctor of botany, Dr Lily Houghton, embarks on a peril-laden mission to change the world.

ดูหนัง Jungle Cruise (2021) – ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง – ดูหนังออนไลน์ HD หนังใหม่ พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี ดูหนังnetflix ดูหนัง4k

jungle cruise พากย์ ไทย song
June 11, 2022, 8:48 pm