เหรียญ ท้าว มหา พรหมธาดา - สวยกริ๊ป เหรียญ จักรเพชร ท้าวมหาพรหมธาดา พิมพ์เม็ดกระดุม วัดดอน ยานนาวา วัดบรมสถล

นับเป็นเหรียญที่มีความโด่งดังและสร้างประสบการณ์มากมาย เป็นเหรียญที่น่าสะสมมากเหรียญหนึ่ง แต่ปัจจุบันหาดูหาเช่ายากมาก นับเป็นเหรียญยุคปัจจุบันที่สนนราคาเอาการทีเดียว เข้าหลักหมื่นปลายๆ เหรียญจักรเพชร วัดดอน ยานนาวา กรุงเทพฯ นับเป็นสุดยอดเหรียญเทพเจ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเหรียญหนึ่ง จัดสร้างโดย อาจารย์เณร วิรัช ลุปซาร์ ในปี พ. ศ. 2508 เป็นเหรียญพระพรหม มี 2 เนื้อ คือ เนื้อฝาบาตร ค่านิยมอยู่ในหลักหมื่นปลาย ส่วนเนื้ออัลปาก้าค่านิยม 40, 000- 50, 000 บาท มีพิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลังทั้งสายพุทธและสายเทพในหลายวาระ พร้อมทั้งบรรจุศาสตร์สำคัญต่างๆ อย่างครบเครื่องครบครัน ทั้ง เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ที่สำคัญ คือ เป็นเหรียญที่สร้างประสบการณ์เป็นที่ปรากฏมากมายครับผม อัตโนประวัติของ อาจารย์เณร วิรัช ลุปซาร์ หรือ มหาฤษีนารทะ ราชโยคะ นั้น ท่านเกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.

แคร์ จี โน่

รายละเอียด พระพรหมนั้นถือเป็นหนึ่งในมหาเทพที่ได้รับการนับถือทั้งในศาสนาพุทธและในศาสนาฮินดูด้วยว่ามีความเชื่อกันว่าหากนับถือบูชาพระพรหมแล้วผู้ที่บูชาจะได้รับความคุ้มครองและประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก และความสำเร็จซึ่งตำราการสร้างเครื่องรางในรูปแบบพระพรหมที่ขึ้นชื่อลือชาสายหนึ่งในประเทศไทยนั้นก้คือสายวัดพระญาตินั่นเองครับ สำหรับเหรียญกลมพระพรหมธาดามหาเทพรุ่นนี้นั้นมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2. 5 เซ็นติเมตร จัดสร้างด้านหน้าเป็นรูปทรงพระพรหมที่สวยงามรูปแบบหนึ่งส่วนด้านหลังนั้นประจุพระมหายันต์ในสายวัดพระญาติผนวกกับสายวัดประดู่ทรงธรรมที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นด้านเมตตานำหน้า แคล้วคลาดตามมาคงกระพันชาตรีปิดหลังตามสายวิชาการสร้างพระพรหมในสายวัดพระญาติและยังได้รับการปรกปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดวิทยาคมในสายวัดพระญาติจึงเป็นพระพรหมอีกรุ่นหนึ่งที่ควรหามาบูชาคุ้มกายครับ

สวยกริ๊ป เหรียญ จักรเพชร ท้าวมหาพรหมธาดา พิมพ์เม็ดกระดุม วัดดอน ยานนาวา วัดบรมสถล

สูง高 16 Cm. พระพรหมธาดามหาเศรษฐี เนื้อบรอนซ์ออสเตรเลีย (ขนาดบูชา) 大富豪四面神供奉型澳大利亚铜材质 Out of stock สูง高16 Cm. พระพรหมธาดามหาเศรษฐี เนื้อบรอนซ์ออสเตรเลียทรายแก้ว (ขนาดบูชา)澳大利亚铜材质亮铜色 Out of stock สูง高 16 Cm. พระพรหมธาดามหาเศรษฐี เนื้อบรอนซ์ออสเตรเลียน้ำผึ้งทอง (ขนาดบูชา) 澳大利亚铜材质蜜糖金色 Out of stock สูง高 16 Cm. พระพรหมธาดามหาเศรษฐี เนื้อเทวฤทธิ์เขียวพาติน่า (ขนาดบูชา)大富豪四面神佩供奉型合金帕蒂娜绿色 Price ฿7, 000. 00 สูง高 16 Cm. พระพรหมธาดามหาเศรษฐี เนื้อเทวฤทธิ์น้ำผึ้งแดง (ขนาดบูชา)大富豪四面神佩供奉型澳大利亚铜材质蜜糖金色 Out of stock

ศ.

  • Moto พระราม 5.1
  • บ้าน พฤกษา รังสิต คลอง 7.1
  • Insidious พากย์ ไทย
  • พระเครื่องเหรียญจักรเพชร วัดดอน 9เกจิเสก | ศรทอง
  • เหรียญกลมพระพรหมธาดามหาเทพสายวัดพระญาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | Manndii Mangala Shop
  • "หวยวิ่ง" คืออะไร เล่นยังไง จ่ายเท่าไหร่ ที่นี่มีคำตอบ
  • พระพรหมธาดามหาเศรษฐีขนาดบูชา16 cm.四面神供奉 | artbuddha
  • เหรียญอัศวัตถะพระพรหมธาดา จักรเพชร2 ปี2535 (ท่านท้าวมหา - ขายพระ ออนไลน์ ปล่อย ขาย ให้เช่า ฟรี ลงฟรี ไม่จำกัด ไม่ต้องสมัครสมาชิก
  • อิฐ โปร บล็อก

ศ. ๒๕๐๙ ปี พ. ๒๕๐๘ ก่อนมรณะได้สร้างเหรียญจักรเพชรขึ้นและได้บรรจุวิชาสำคัญครบเครื่องตั้งแต่เมตตามหานิยม แคล้วคลาด จนถึงคงกระพันชาตรี เป็นเหรียญที่โด่งดังมาก ก่อนมรณะได้ ๒๕ วันก็สึกเป็นฆราวาสใช้ชีวิตสนุกสนานเป็นการอำลาโลก และก่อนมรณะภาพได้เชิญสมเด็จปู่พระพรหมมาครอบวิชาให้กับคุณวินิจ ลุปซาร์ผู้เป็นบิดา ส่วนอดีตเณรวิรัชถึงแก่มรณะด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยที่เพื่อนๆที่ไปด้วยปลอดภัยทุกคน วันที่ตั้งศพอยู่ที่วัดมกุฎกษัตริยารามวิญญาณได้มาเข้าทรงน้องสาวคือคุณนงลักษณ์ ลุปซาร์ประกาศว่าจะอยู่ไกล้ชิดกับศิษย์ทั้งหลายตลอดไปใครมีปัญหาเดือดร้อนอะไรให้เชิญมาได้โดยให้คุณนงลักษณ์เป็นร่างทรง

June 11, 2022, 10:40 pm